Evo Pizza
Hotline hỗ trợ 24/24
0914.193.483

Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu điểm lý tưởng cắm trại gần TP Hồ Chí Minh

Bãi biển Đồi Nhái nằm ở đoạn đầu của TP Vũng Tàu khi đi từ hướng TP HCM. Bãi Đồi Nhái là bãi biển còn hoang sơ vì chưa được các công ty du lịch khai thác, nhờ vậy khi đến trải nghiệm nơi đây bạn sẽ cảm nhận rất khác so với các bãi biển nổi tiếng ngay trong trung tâm TP Vũng Tàu như Bãi Trước (Bãi Tầm Dương) hay Bãi Sau (Bãi Thùy Vân). Và nếu nói về nhu cầu cắm trại thì Bãi Đồi Nhái còn ăn đứt các bãi trung tâm vì nơi này bạn được quyền cắm trại qua đêm, còn trong trung tâm bạn không có quyền đó mà cần về khách sạn, nhà nghỉ để qua đêm.

Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu điểm lý tưởng cắm trại gần TP Hồ Chí Minh

Nếu đang lên kế hoạch đi picnic cho gia đình và bạn bè mà không muốn đến những bãi biển đông đúc, chật chội thì bãi biển Đồi Nhái sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời. Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu vẫn giữ được trọn vẹn sự hoang sơ vốn có với làn nước trong sạch, mang đến du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu vẫn giữ được trọn vẹn sự hoang sơ vốn có của biển

Để đến được nơi đây, du khách sẽ không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển vì bãi biển này cách Vũng Tàu khoảng 7 km. Từ thành phố Vũng Tàu, chỉ cần xuôi theo đường 3 tháng 2 sẽ gặp biển báo rẽ vào Đồi Nhái, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ trên chặng đường này cũng sẽ mang đến những bức hình đẹp cho du khách.

Đặt chân tới biển Đồi Nhái, du khách sẽ được tận mắt thấy những bờ cát lộng gió. Tuy nước biển ở Đồi Nhái không trong xanh như bãi Sau Vũng Tàu nhưng lại rất sạch, không có nhiều rác. Bờ cát của bãi biển cũng rất rộng, mỗi khi thủy triều rút, bãi cát hiện ra vô cùng hút mắt mang đến khung cảnh thiên nhiên yên bình, dịu êm. Phía bên trên bãi biển là khu đồi dương rộng rãi và là địa điểm vô cùng thích hợp để cắm trại qua đêm. Tuy nhiên vì bãi biển ở đây còn hoang sơ, không có nhiều dịch vụ ăn uống nên du khách cần chuẩn bị đồ ăn, bếp mang theo phục vụ cho chuyến đi của mình.





MỘT SỐ LƯU Ý KHI CẮM TRẠI:
- Chuẩn bị sẵn lều trại bởi ở một số địa điểm như trên khó tìm được dịch vụ cho thuê lều trại.
- Chọn địa điểm có địa hình bằng phẳng, xung quanh thoáng đãng. Đặc biệt khi cắm trại gần biển, hãy chắc chắn trại của bạn không bị ảnh hưởng khi thủy triều lên hoặc xuống.
- Chuẩn bị đầy đủ đồ ăn, nước uống phục vụ ăn uống, sinh hoạt trong thời gian cắm trại.
- Trang bị đầy đủ đồ vệ sinh cá nhân, thuốc chống côn trùng, bộ sơ cứu cá nhân.
- Để bảo vệ thiên nhiên hoang dã và vẻ đẹp hoang sơ của nó, khi nhổ trại, bạn hãy dọn dẹp các loại rác thải, đặc biệt những loại rác vô cơ.

Bạn đang xem: Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu điểm lý tưởng cắm trại gần TP Hồ Chí Minh
0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫