Evo Pizza
Hotline hỗ trợ 24/24
0914.193.483

Bãi Nhái Vũng Tàu - bãi biển hoang sơ chỉ cách Sài Gòn 90 km, phù hợp phượt, picnic, cắm trại

Hôm nay bỗng dưng team mình được công ty cho nghỉ phép, thế là team phi ngay ra siêu thị mua ít đồ rồi bắn thẳng xuống bãi Nhái, hay gọi là bãi biển đồi Nhái, gọi là Nhái chứ mình không hề thấy có con nhái nào ở đây cả ^^

Bãi Nhái Vũng Tàu - bãi biển hoang sơ chỉ cách Sài Gòn 90 km, phù hợp phượt, picnic, cắm trại


Đường đi từ Sài Gòn đến Bãi Nhái Vũng Tàu: cũng khá dễ, mình đi phà Cát Lái, đi qua KCN Nhơn Trạch, quẹo ra quốc lộ 51, chạy qua làng bè Long Sơn 1 xíu, các bạn sẽ đi theo đường 2 tháng 9, tới ngã 3 Đô Lương thì quẹo trái, đường hơi khó đi xíu nhưng chỉ tầm vài trăm mét hà.

Toạ độ chính xác là ở Google maps:

Lưu ý: Anh em cứ việc tin tưởng anh Gu Gồ nhé, vì địa điểm này đã được xác thực là chuẩn rồi. Cuối đường sẽ có 2 quán, mình vào quán như hình nằm bên tay phải. Quán này có xây sẵn nhà chòi cho mình thuê ngồi ăn hay dựng lều qua đêm, không sợ mưa gió. Nhưng mình không vào nhà chòi mà ra bãi biển bên ngoài cắm luôn, free nhé ^^ mình chỉ gửi xe, tắm nước ngọt, mua nước đá, nước suối, bia... ở quán. Giá cả chỉ mắc hơn tạp hoá 1 xíu hoy, nói chung là rẻ hơn rất rất là nhiều khi so sánh với các khu du lịch xịn xò trong trung tâm TP Vũng Tàu nha anh em.

Nhận xét sơ sơ thì: bãi biển đẹp, có rác nhưng còn ít, cát mịn, nước sạch, bãi lài lài nên tắm an toàn. Có sẵn nước uống, mình chỉ đem đồ ăn theo nên rất nhẹ xe, có giữ xe, tắm nước ngọt, bãi rất rộng nên nhóm này cách nhóm kia rất xa, nếu muốn ở chơi cả ngày thì cắm sau hàng dương là mát mẻ liền, cắm ngay ngoài bãi cát như mình thì 8g sáng là phải dọn đi rồi, nắng lắm.

Anh em gửi xe ở đây nha, có bán đủ thứ luôn, giá bán là tui lấy giá của năm 2021 nhé


Quán có nhà chòi sẵn, nhưng họ cho thuê chứ không free nhé


Mình cắm ở dưới bãi biển luôn vì thích nghe sóng vỗ rì rào


Sáng hôm sau mình dậy sớm đón bình minh nào

Bạn đang xem: Bãi Nhái Vũng Tàu - bãi biển hoang sơ chỉ cách Sài Gòn 90 km, phù hợp phượt, picnic, cắm trại
0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫