Evo Pizza
Hotline hỗ trợ 24/24
0914.193.483

Review Bãi Biển Đồi Nhái Năm 2023

Không ồn ào và náo nhiệt như Bãi Trước hay Bãi Sau, bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu mê hoặc du khách với khung cảnh đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh lý tưởng để thư giãn dịp hè và cắm trại.

Định vị bãi biển Đồi Nhái ở đâu Vũng Tàu?


Bãi biển Đồi Nhái thuộc phường 11, Tp. Vũng Tàu, ngay cạnh cửa sông Cỏ May thơ mộng. Đây là bãi biển đẹp hoang sơ và vẫn chưa được phát triển nhiều về du lịch. Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu khá nông, nước trong xanh như ngọc và có cát trắng mịn.

Bãi biển Đồi Nhái là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách không thích sự ồn ào. Nước biển ở đây được bồi đắp khá nông và đặc biệt vào mùa nước rút bạn có thể đi bộ ra biển với quãng đường 1km. Bãi biển Đồi Nhái trở thành điểm đến thu hút các gia đình và nhóm bạn vào dịp cuối tuần khi du lịch Vũng Tàu.

Cảnh đẹp hoang sơ và yên bình ở bãi biển Đồi Nhái.


Nên tới bãi biển Đồi Nhái khi nào đẹp?


Du lịch biển Đồi Nhái hay bất kỳ bãi biển nào cũng vậy, bạn cần lựa chọn thời điểm đi phù hợp để có chuyến đi trọn vẹn nhất. Thời điểm đẹp nhất để khám phá bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu là từ tháng 11 tới tháng 4 năm sau. Hoặc thời gian sau Tết khoảng 10 - 15 ngày. Đây là thời gian lý tưởng nhất để khám phá cảnh đẹp ở Đồi Nhái.

Chiêm ngưỡng cảnh bình minh tuyệt đẹp ở biển Đồi Nhái.


Review Bãi Biển Đối Nhái năm 2023

Cách di chuyển tới bãi biển Đồi Nhái từ trung tâm TP Vũng Tàu


Bãi biển Đồi Nhái cách trung tâm Tp. Vũng Tàu khoảng 4km, vì vậy bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển tới. Nếu muốn chủ động đi lại tốt nhất bạn nên di chuyển bằng xe máy hoặc thuê xe với giá 100.000đ - 200.000đ/ngày. Xuất phát từ trung tâm Tp. Vũng Tàu bạn đi theo tuyến đường 3/2 sẽ thấy có biển báo rẽ vào bãi biển Đồi Nhái.

>> Đường di chuyển tới bãi biển Đồi Nhái khá khúc khuỷu, vì vậy bạn nên giữ vững tay lái khi di chuyển để đảm bảo an toàn.

Cách di chuyển tới bãi biển Đồi Nhái từ trung tâm Tp. Vũng Tàu

Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu có gì?


Bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu có gì đẹp? Đây là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn hoặc đi bụi phượt. Điều hấp du khách khi tới bãi biển này đó chính là cảnh đẹp hoang sơ và chưa bị tác động bởi con người nhiều. Khung cảnh thơ mộng và yên bình, với tiếng sóng vỗ dạt dào.

Check-in sống ảo cùng hội bạn ở bãi biển Đồi Nhái.

Biển Đồi Nhái khá nông và do cát bồi đắp nên, bình thường rất ít khách nhưng vào dịp cuối tuần khá đông đúc các bạn trẻ tới vui chơi, cắm trại. Khám phá bãi biển Đồi Nhái du khách sẽ được ngắm nhìn bờ cát trải dài, không khí mát mẻ trong lành.

Tắm mát và vui chơi cùng hội bạn ở biển Đồi Nhái.

Nước biển ở bãi Đồi Nhái mặc dù không trong xanh như Bãi Sau, nhưng lại rất sạch sẽ. Bờ cát rộng và đặc biệt mỗi khi thuỷ triều rút bãi biển Đồi Nhái Vũng Tàu hiện lên với khung cảnh tuyệt đẹp thích hợp để thư giãn và sống ảo. Bên cạnh tắm biển, bạn còn được tham gia nhiều trò chơi thể thao hấp dẫn ở bãi biển Đồi Nhái như: Thả diều, lướt ván, thuyền buồm cùng hội bạn.

Tổ chức cắm trại cùng hội bạn ở bãi biển Đồi Nhái.

Khu vực bên trên của bãi Đồi Nhái là rừng dương rộng rãi thích hợp để cắm trại, tổ chức tiệc nướng và ăn uống. Về đêm khung cảnh ở bãi biển Đồi Nhái đẹp lãng mạn, cùng tận hưởng những làn gió mát lạnh thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Có lẽ khoảnh khắc tuyệt vời nhất để ngắm cảnh đẹp ở bãi Đồi Nhái đó là bình minh đẹp lãng mạn.

Tham gia lướt sóng ở biển Đồi Nhái.

Thả diều tại bãi biển Đồi Nhái ở Vũng Tàu.

Đến với Bãi Biển Đồi Nhái Vũng Tàu bình yên và thiên nhiên dù chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu nhộn nhịp phố thị chỉ khoảng 5km, bãi biển còn vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị bàn tay của con người khai thác quá đà, điều đó khiến mơ hoặc lòng người với những ai trân quý vẻ đẹp của thiên nhiên. Nào hãy đến với biển Đồi Nhái để cảm nhận điều này, trước khi có những bàn tay thô bạo chiếm giữ và xây dựng hoành tráng ở khu vực biển này nhé!

Theo Bãi Đồi Nhái 2023

Bạn đang xem: Review Bãi Biển Đồi Nhái Năm 2023
0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫